Thursday 20 February 2014

એક ન કહેવાયેલી ગઝલ....

લખાયેલી પણ કદી ના કહેવાયેલી કવિતાઓ હું અહી રજુ કરું છું....
લોકો આ પોસ્ટ ને પસંદ કરે કે ના કરે એ મારો ધ્યેય નથી ....
હું તો ફક્ત અહી મારા વિચારો રજુ કરું છું....

" છોડો ને યાર વાતો પ્રેમ love લાગણીઓની...
મારું તો હમેશા "ગુમનામ" થવા મન થાતું...

માહિતી - જ્ઞાનથી તરબોળતું મગજ છોડો ને યાર..
પાટૂ  મારી ને આ બધાને "ગાંડાં" થવા મન થાતું ..

ડગું-મગું થઇને શુંકામ વગડા રસ્તે ચાલવું??
સંબંધોનાં દોરડાં તોડીને  "બેફામ" થવા મન થાતું..

શબ્દોનાં ઘા પણ બહુ ઊંડા હોય છે "આદીલ"..
તમે બધા તો સાજાં છો, મને "મરીઝ" બનવા મન થાતું...

સફળ થવા શુંકામ નાહક યત્નો કરું હવે?
તમારા વગર હવે "બદનામ" થવા મન થાતું ...  "
                   
                                                                                             -- "ગુમનામ"

1 comment:

  1. kon k aa pasand na pade em chhe
    tara shabdo ne pan ave malva man thatu
    jou ave jo tane kok ekaad rastama
    sidhu aavine gade bajvanu man thatu.
    Gumnaam, ghelo kari j do ave

    ReplyDelete